CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH WINLOCK

Để công việc bảo hành các sản phẩm của Winlock được thuận tiện và nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi khách hàng, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, công ty áp dụng chính sách bảo hành như sau

Đối tượng áp dụng: Các sản phẩm khóa điện tử Winlock chính hãng

Hình thức bảo hành: bảo hành bằng tem bảo hành

Cách thức bảo hành: khi mua sản phẩm của Winlock, quý khách hàng vui lòng kiểm tra tem bảo hành để đảm bảo sản phẩm mới, chính hãng

Quy định về chính sách bảo hành như sau:

  • Điều kiện bảo hành:

– Sản phẩm được mua tại hệ thống đại lý, nhà phân phối chính thức do Winlock phân phối và còn trong thời gian bảo hành.

– Sản phẩm có dán tem, không có dấu vết rách, dán đè

– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành ghi trên tem bảo hành

– Sản phẩm không nằm trong trường hợp từ chối bảo hành.

  • Điều kiện từ chối bảo hành:

– Sản phẩm có tem bảo hành bị xước, tẩy xóa, không rõ số.

– Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.

– Sản phẩm không phải hàng chính hãng của Winlock

– Những hư hỏng không phải lỗi của nhà sản xuất: do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hư hao tự nhiên, sử dụng không đúng như hướng dẫn, bảo quản sản phẩm không tốt, môi trường sử dụng bị ẩm ướt, nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao, hư hỏng trong quá trình vận chuyển của khách hàng,…

– Khách hàng đã tự sửa chữa tại các cơ sở dịch vụ khác ngoài hệ thống bảo hành của Winlock.

  • Thời hạn bảo hành:

– Bảo hành 2 năm cho toàn bộ sản phẩm kể từ ngày tích dấu trên tem bảo hành. Mọi linh kiện lỗi hỏng trong điều kiện bảo hành đều được Winlock 1 đổi 1.

– Trường hợp không có chứng từ mua hàng sẽ căn cứ vào phiếu xuất kho, dựa trên số seri của máy và bảo hành không quá 24 tháng kể từ ngày xuất kho.

  • Địa điểm bảo hành:

– Hệ thống bảo hành của Winlock được ủy quyền.

– Mọi vấn đề về bảo hành sản phẩm, quý khách hàng hãy liên lạc với hệ thống bảo hành ủy quyền để được sửa chữa, thay thế miễn phí.

– Đối với những sản phẩm hết hạn bảo hành, hệ thống dịch vụ của Winlock có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).