3 QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI WINLOCK

Winlock là  thương hiệu lớn trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm an ninh. Với đội ngũ chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, Winlock cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng, Winlock áp dụng các chính sách riêng cho từng sản phẩm và dịch vụ mà mình cung cấp.

Trong số đó, chính sách bảo hành là một trong những chính sách được khách hàng quan tâm và chú trọng nhất. Dưới đây là những thông tin về chính sách bảo hành đối với các sản phẩm của Winlock.

chính sách bảo hành snar phẩm tại Winlock

Điều khoản chung:

Winlock cam kết bảo hành toàn bộ các sản phẩm được cung cấp bởi công ty với các chính sách bảo hành sau:

  • 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng tại nhà trên toàn quốc (miễn phí tháng đầu) nếu sản phẩm có bất cứ lỗi kỹ thuật nào do nhà sản xuất;
  • Bảo hành điện tử chính hãng 2 năm (căn cứ theo tem bảo hành) tại các trung tâm bảo hành trên toàn quốc.

Các trường hợp không được áp dụng chính sách bảo hành:

  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành, tem bảo hành hay biên bản bàn giao khi cung cấp sản phẩm. Trường hợp có dấu tích sửa đổi thông tin trong phiếu bảo hành/ tem bảo hành/ biên bản, hoặc bị ghép nối, bị rách, sản phẩm sẽ không được bảo hành theo chính sách bảo hành của công ty;
  • Nếu sản phẩm bị biến dạng, không còn nguyên dạng như của nhà sản xuất cung cấp. Trường hợp, khi vừa nhận sản phẩm, quý khách đã phát hiện có hiện tượng bóp méo này, cần liên hệ tới Hotline của tổng đài để được đổi trả;
  • Các lỗi của khóa do người dùng gây ra như sử dụng sai điện áp, đập phá… Trường hợp khóa bị cháy nổ, rơi vỡ, hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng… cũng không được bảo hành theo chính sách bảo hành;
  • Nếu sản phẩm hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu/ tem bảo hành/ biên bản bàn giao sẽ không được bảo hành theo chính sách bảo hành.

Các hình thức bảo hành:

Hiện tại, Winlock hỗ trợ 2 hình thức bảo hành như sau:

  • Hình thức bảo hành tận nơi, nghĩa là kỹ thuật viên của Winlock sẽ đến địa chỉ của khách hàng để kiểm tra và sửa chữa sản phẩm tại chỗ. Trong trường hợp sản phẩm cần mang về trung tâm bảo hành để sửa chữa, Winlock sẽ cung cấp sản phẩm tương tự cho khách hàng dùng tạm trong thời gian chờ sửa chữa. Winlock cũng sẽ cung cấp giấy tiếp nhận bảo hành/ sửa chữa sản phẩm để khách hàng có thể theo dõi tình trạng sửa chữa của sản phẩm của mình.
  • Hình thức bảo hành tại trung tâm, nghĩa là khách hàng mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của Winlock để sửa chữa.

Lưu ý: Nếu khóa cửa đã gửi đi bảo hành, quá 15 ngày mà trung tâm bảo hành chưa trả lại khóa cho khách hàng, Winlock sẽ hỗ trợ khách hàng thu mua khóa hỏng với mức giá hỗ trợ theo chính sách bảo hành của công ty.

Winlock luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và luôn lắng nghe, chủ động giải quyết mọi thắc mắc, góp ý từ khách hàng. Đồng thời, Winlock không ngừng nỗ lực để hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ mỗi ngày, để đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng và sự lựa chọn của quý khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của Winlock.

Xin chân cảm ơn Quý khách hàng luôn tin tưởng và tin dùng sản phẩm, dịch vụ của Winlock.

————————

WINLOCK DIGITAL DOOR LOCK COMPANY

Trụ sở: 39 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Điện Thoại: 0899 558 558

E-mail: Winlock.global@gmail.com

Liên hệ Hotline: 0899 558 558 hoặc Zalo: 0899 558 558 để được tư vấn, báo giá & tiến độ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *